วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ไปเรียนภาษาที่ Malta กันเถอะ


สาธารณรัฐมอลต้า เป็นดินแดนที่ได้ชื่อว่าเต็มไปด้วยหมู่เกาะต่างๆ ที่ตั้งอยู่บนทะเลเมดิเตอร์เรเนียนตอนกลาง หมู่เกาะนี้อยู่ห่างจากเกาะซิซิลี่ เกาะชื่อดังของอิตาลีไปทางตอนเหนือเพียง 93 กิโลเมตร มีเกาะๆใหญ่และมีประชาชนอาศัยอยู่ 3 เกาะด้วยกันคือ เกาะมอลต้า (Malta) เกาะโกโซ (Gozo) และเกาะโคมิโน (Comino) ที่เกาะมอลต้าเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงชื่อ วัลเล็ตตา (Valleta) มอลต้าได้เข้าสู่การเป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป หรือ EU จึงมีการเปลี่ยนแปลงการใช้สกุลเงินเป็นสกุลเงินยูโร (Euro) ส่วนเรื่องของภาษาทีใช้ในประเทศนี้ ถ้าเป็นภาษาทางราชการจะใช้ 2 ภาษาควบคู่กันค่ะ คือภาษาอังกฤษและ ภาษามอลตีส (Maltese)




สถาบันสอนภาษา EC

สถาบันสอนภาษา EC ที่มอลต้า ตั้งอยู่ใน St.Julians เมื่องที่มีบรรยากาศแห่งความน่าหลงไหลริมอ่าวเล็กๆ และยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ ห้างสรรพสินค้า สถานที่โยนโบว์ลิ่ง และ หาดทรายที่สวยงาม
สถาบัน EC มอลต้าแห่งนี้ เป็นหนึ่งในไม่กี่โรงเรียนที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก The International ISO 9001 ภายในโรงเรียนประกอบไปด้วยอาคารเรียน 2 หลัง มีทั้งหมด 59 ห้องเรียนและห้องเรียนมีความสะดวกสบาย ไม่รู้สึกแออัด เครื่องปรับอากาศและแสงสว่างมีอย่างเพียงพอ มีการบริการ Internet และ โรงยิมที่มีคุณภาพดีที่สุดแห่งหนึ่งในมอลต้า ไว้ให้บริการแก่นักเรียนด้วยค่ะ สำหรับที่พักมีให้น้องๆเลือก 2  แบบ คือ Homestay และ Residence


Hot Promotion!!
Academic (20 Lesson/week)=  € 139.5/week
Academic (30 Lesson/week)= € 175.5/week

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-168-6777
LINE ID. @apexstudyabroad

www.apexeducate.com

ไม่มีความคิดเห็น: